Bản đồ thương mại điện tử Việt Nam xếp hạng top 50 doanh nghiệp thương mại điện tử tại Việt Nam dựa trên lượt truy cập trung bình theo quý, xếp hạng ứng dụng di động và số người theo dõi trên mạng xã hội.
Số liệu cho quý 4 năm 2019 đã được cập nhật vào ngày 3/3/2020
Phương pháp đo lường
Truy cập hàng tháng: Lượt truy cập trung bình theo quý. Nguồn: Similar Web
Xếp hạng ứng dụng: Thứ hạng trung bình của ứng dụng di động Nguồn: App Annie
Lượt theo dõi trên MXH: Nguồn: Facebook, Twitter, Instagram. Lượt theo dõi trên Facebook được thu thập theo lượt người theo dõi tại Việt Nam. Với các doanh nghiệp thương mại điện tử quy mô khu vực, lượt theo dõi trên Facebook bao gồm tất cả các quốc gia vận hành.
Danh sách doanh nghiệp: Chỉ bao gồm doanh nghiệp thương mại điện tử có 100,000 lượt theo dõi hoặc 100,000 lượt truy cập. Danh sách không bao gồm những ngành hàng sau: mua bán vé, tài chính, bảo hiểm, cho thuê, vận chuyển và giao nhận, thực phẩm, so sánh giá và coupon, website cashback và các website rao vặt, đăng bán.